Thông tin tổng hợp tin tức

Trang thông tin tông hợp tin tức. Cập nhật và tông hợp các tin tức mua bán, công nghệ, sản xuất máy móc công nghệp

Gia công nhôm xingfa tại xưởng như thế nào

Cửa nhôm xingfa, cửa ra vào và mặt tiền đang là xu hướng trên toàn thế giới. Họ cung cấp cho kiến ​​trúc sư, nhà quy hoạch và nhà tài trợ xây dựng với sự tự do rộng rãi về chức năng, kỹ thuật và thiết kế. Đặc biệt, các yêu cầu kỹ thuật được thực hiện trên các công ty xây dựng kim loại và mặt tiền đang tăng lên không ngừng.

 

Tham khảo thêm xưởng gia công nhôm xingfa

Trong sản xuất các hệ thống hồ sơ dựa trên nhôm, các công ty điều hành phải làm việc rất hiệu quả để đảm bảo giá trị tốt cho tiền. Quá trình này đã bắt đầu với các cuộc bán hàng và / hoặc các cuộc thảo luận về kế hoạch và tư vấn với các kiến ​​trúc sư: ở đây các công ty kỹ thuật kim loại ngày nay tập trung vào các quy trình sản xuất và lập kế hoạch nhất quán. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và đơn giản hóa quy trình làm việc dọc theo toàn bộ chuỗi giá trị.

Do đó, kết nối và phù hợp với các bước và nhiệm vụ xây dựng riêng lẻ là một thách thức chính đối với nhiều nhà thầu mặt tiền. Các chuyên gia đồng ý: số hóa sẽ đạt được tiến bộ nhanh chóng trong kỹ thuật của các yếu tố xây dựng như cửa sổ, cửa ra vào hoặc mặt tiền. Dữ liệu kỹ thuật, kế hoạch, tính toán cũng như ghi chú và các tài liệu làm việc khác phải có sẵn cho tất cả các bên liên quan đến dự án bất cứ lúc nào và trên các thiết bị khác nhau.

Chỉ khi quá trình lập kế hoạch kỹ thuật số hoàn tất, dữ liệu sản xuất sẽ được chuyển sang sản xuất. Cuối cùng, các công ty có các trung tâm gia công hồ sơ hiện đại hoặc dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh theo ý của họ. Đây thường là mô-đun và có thể được tối ưu hóa cho từng công việc.

Bài viết liên quan nơi bảo hành cửa cuôn uy tín tại tphcm http://cuavietminhlong.com/tin-tuc/bao-hanh-cua-cuon-uy-tin-va-dam-bao-chat-luong-o-dau-23.html

Quy trình làm việc

Chính xác, tốc độ và quy trình kỹ thuật số đã đáp ứng phần lớn các yêu cầu của BIM (Mô hình thông tin xây dựng), một phương pháp sắp được thiết lập như một tiêu chuẩn trong lĩnh vực xây dựng. Các công ty phải tuân theo các quy trình thiết kế và quy hoạch có thể được tích hợp vào quy trình xây dựng kỹ thuật số.

 

Điều này được thực hiện nhờ phần mềm hiệu năng cao có khả năng lập kế hoạch và tính toán các mặt tiền phức tạp. Các thành phần và tòa nhà tiết kiệm tài nguyên và tiết kiệm năng lượng là những khía cạnh quan trọng ở đây ủng hộ việc sử dụng các hệ thống cửa sổ và mặt tiền làm bằng nhôm. Cách tiếp cận này cũng bao gồm việc thu thập và tái chế các vật liệu phế thải của thành phố bắt nguồn từ việc hoàn thiện. Ngay cả việc tái sử dụng vật liệu mặt tiền cũng được xem xét ở giai đoạn lập kế hoạch. Với các giải pháp hồ sơ được cung cấp bởi các nhà cung cấp hệ thống, các công ty xây dựng kim loại đã có một danh mục lớn các sản phẩm cơ sở hướng tới theo ý của họ.

Trước bước sản xuất cuối cùng tại xưởng, các kiến ​​trúc sư và nhà tài trợ tòa nhà nhận được hình ảnh độ phân giải cao. Trực quan 3D sẽ sớm trở thành một phần của tiêu chuẩn kỹ thuật số này. Trong toàn bộ giai đoạn lập kế hoạch, quy trình này cũng đơn giản hóa chi phí: thay đổi sản phẩm và các bước xử lý có thể được xem xét trong tính toán mà không có bất kỳ bước tạm thời nào.

Cấu hình cho các cấu hình hệ thống

Một khi dữ liệu quy hoạch của kiến ​​trúc sư được bật đèn xanh và được chuyển đổi thành dữ liệu sản xuất, các trung tâm gia công hồ sơ hiệu suất cao bắt đầu công việc của họ. Ở đây, một lần nữa, các khả năng số hóa được viết hoa trên: máy móc được điều khiển tự động, quy trình sản xuất được tối ưu hóa và các bước hoàn thiện cần thiết được phối hợp với nhau.https://www.lamchame.com/forum/threads/meo-hay-sua-remote-cua-cuon-khong-hoat-dong.2377638/

Các cấu hình hệ thống được gia công bằng các quy trình như cưa, khoan và phay hoặc các quy trình laser không tiếp xúc. Ở đây phần mềm thậm chí còn chiếm phần cài đặt xuôi dòng bằng cách phân phối các thành phần theo đúng thứ tự. Tại thời điểm này, kinh nghiệm và chuyên môn của nhân viên xưởng được yêu cầu một lần nữa: họ lắp ráp các bộ phận gia công có độ chính xác cao thành các bộ phận sẵn sàng để cài đặt, do đó đảm bảo giao hàng kịp thời chất lượng cao tại công trường.

Ứng dụng xây dựng tại ALUMINUM 2018

Những phát triển trong sản xuất phụ tùng xây dựng bằng nhôm đúc sẵn sẽ được giới thiệu tại ALUMINUM 2018. Một trong năm trong số khoảng 1.000 nhà triển lãm sẽ hiển thị các sản phẩm và bí quyết kỹ thuật cho các ứng dụng xây dựng. Tổng quan về các giải pháp sáng tạo sẽ được cung cấp bởi chuyến tham quan hội chợ thương mại có hướng dẫn về chủ đề Tòa nhà — Nachhaltiges und sriches Bauen mit dem Werkstoff Aluminium (Tòa nhà bền vững và an toàn bằng nhôm).

https://www.linkedin.com/pulse/nhung-loi-thuong-gap-khi-su-dung-cua-cuon-hoang-bach